-
จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาในจังหวัด 226 total views 5 recent views
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดระยอง 29 เมษายน 2568 -
จำนวนผู้เรียนทั้งหมดทุกระดับการศึกษาในจังหวัด 241 total views 6 recent views
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดระยอง 29 เมษายน 2568 -
จำนวนผู้เรียนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตจังหวัดและอยู่นอกเขตจังหวัด 338 total views 7 recent views
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดระยอง 29 เมษายน 2568 -
ข้อมูลผู้เรียนต่างสัญชาติ 41 total views 1 recent views
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดระยอง 16 กันยายน 2565 -
ข้อมูลผู้เรียนพิการ 41 total views 2 recent views
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดระยอง 16 กันยายน 2565 -
ข้อมูลผู้เรียนด้อยโอกาส 31 total views 1 recent views
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดระยอง 16 กันยายน 2565 -
ข้อมูลผู้เรียนออกกลางคัน 34 total views 1 recent views
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดระยอง 16 กันยายน 2565
คุณสามารถเข้าถึงคลังทาง API (ให้ดู คู่มือ API).